Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Du khách đến Hàn Quốc được cấp bảo hiểm nếu nhiễm MERS

[Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế] Theo đó, chính phủ Hàn Quốc sẽ đảm bảo chi trả viện phí và hoàn trả các chi phí khác cho những trường hợp du khách nước ngoài bị nhiễm MERS trong thời gian ở thăm Hàn Quốc. Ngoài ra, mỗi bệnh nhân sẽ được bồi thường 3.000 USD. 



Trong thời gian khoảng nửa tháng qua, khoảng 108.000 du khách quốc tế đã hủy tour du lịch đi Hàn Quốc.

Trong bối cảnh ngành du lịch bị ảnh hưởng do dịch MERS, ngày 14/6, Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye đến thăm chợ Dongdaemun, một địa điểm thu hút đông du khách ở Seoul để tỏ lòng tri ân tới ban quản lí, nhân viên của chợ cũng như chào đón du khách quốc tế vẫn đến mua sắm bất chấp dịch bệnh./.

Theo Trần Nga

Theo Tân Bảo Hiểm, để đảm bảo cho sức khỏe khi có công việc cần thiết phải di chuyển đến những vùng nhiễm dịch, có thể phòng ngừa và hạn chế nguy cơ nhiễm MERS bằng một số biện pháp đơn giản sau:

- Rửa tay thường xuyên bằng xà bông và nước trong 20 giây. Nếu không có sẵn xà bông và nước, hãy dùng thuốc rửa tay có chất cồn.
- Che mũi và miệng lại bằng khăn giấy khi ho hoặc hắt hơi và vứt khăn này vào sọt rác. Nếu bạn không có khăn giấy, hãy ho hoặc hắt hơi vào cánh tay trên của mình.
- Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng của mình bằng tay chưa rửa sạch. Tránh tiếp xúc gần gũi (hôn, dùng chung ly tách, hoặc dùng chung đồ dùng ăn uống, v.v.) với người bệnh.
- Chùi sạch và khử trùng thường xuyên các bề mặt chạm vào, và tay nắm cửa ra vào.
- Tránh tiếp xúc với động vật, vật nuôi, đặc biệt là lạc đà và voi.
- Tập thể dục thường xuyên, ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc để có được sức khỏe tốt nhất.
- Tránh tiếp xúc với người bệnh nếu bạn có những dấu hiệu bệnh liên quan đến hô hấp, hãy ở nhà, mang khẩu trang để bảo vệ những người xung quanh.
- Nếu bạn tiếp xúc với người bệnh, hãy đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Hoãn các chuyến đi nước ngoài cho đến khi có kết quả chính thức.

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét