Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch

[Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế] Bạn sẽ được trợ giúp y tế khẩn cấp toàn cầu, được bảo lãnh viện phí và thanh toán chi phí khi thăm bệnh ở nước ngoài hay vận chuyển y tế...

Ở Việt Nam, nếu bạn đi du lịch thông qua một công ty có uy tín thì chắc chắn là giá tour bao gồm bảo hiểm du lịch. Tuy nhiên, với những người du lịch tự túc, việc mua bảo hiểm trước khi đi đến một đất nước nào đó sẽ mang lại sự an tâm trong suốt quá trình tham quan và trải nghiệm.

Chăm sóc y tế

Khi bạn ở nước ngoài, nguy cơ bị tai nạn hay đau ốm do không quen với thực phẩm, thời tiết hoặc do đi lại nhiều là khó tránh khỏi. Bảo hiểm y tế bắt buộc không thanh toán chi phí y tế ở nước ngoài và hầu hết chương trình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện mà doanh nghiệp mua cho nhân viên cũng vậy.

Đơn giản là vì chi phí mua gói bảo hiểm này thường ở mức trên 1.000 USD một người trong một năm, nên các doanh nghiệp chỉ mua cho những quản lý cấp cao hoặc người nước ngoài. Ngoài ra, cho dù gói bảo hiểm sức khỏe của bạn có bao gồm chi phí điều trị y tế ở nước ngoài thì bạn cũng cần kiểm tra với công ty bảo hiểm xem quốc gia mà bạn đến có nằm trong phạm vi địa lý được bảo hiểm không và bạn có được tự do lựa chọn bệnh viện hay không.

Lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch

Nếu mua bảo hiểm du lịch quốc tế, bạn sẽ không phải lo lắng về những điều này, kể cả chi phí điều trị khi trở về Việt Nam. Hơn thế nữa, bạn còn được trợ giúp y tế khẩn cấp toàn cầu và có thể sẽ được bảo lãnh viện phí nếu chi phí cao hơn 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm còn thanh toán chi phí cho việc thăm bệnh ở nước ngoài và vận chuyển y tế.

Những sự cố trong hành trình

Hầu hết mọi người chỉ nghĩ đến những rủi ro có thể phát sinh từ lỗi của hãng hàng không như hủy chuyến, hoãn chuyến, hành lý đến chậm hay thất lạc và cho rằng hãng hàng không sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về những sự cố này. Tuy nhiên, mức bồi thường của họ thường không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, nếu hành lý thất lạc, họ chỉ bồi thường theo cân nặng chứ không phải là dựa theo hóa đơn mua hàng. Bên cạnh đó, khách du lịch phải tự chịu trách nhiệm về việc họ buộc lòng phải hủy, hoãn, rút ngắn, gián đoạn chuyến đi do những tình huống không lường trước được, chẳng hạn như bị đau ốm trước hoặc trong chuyến đi. Bạn cứ an tâm vì những sự cố này đều được bồi thường bởi bảo hiểm du lịch.

-Hình-

Mất mát tài sản

Bảo hiểm du lịch cũng bồi thường cho những thiệt hại và mất mát ngoài chuyến bay của bạn, trong đó có mất tiền, chứng từ du lịch, dụng cụ đánh golf, máy tính xách tay… Một lưu ý quan trọng là bạn cần giữ lại hóa đơn mua hàng để làm cơ sở cho việc bồi thường.

Những rủi ro hiếm gặp khác

Một số công ty bảo hiểm còn bồi thường nếu công du lịch bị phá sản. Những sự cố như không tặc, dịch vụ khách sạn bị gián đoạn hay hủy bỏ do xảy ra đình công hay bạo động cũng được một số công ty bồi thường bảo hiểm. Có công ty còn bảo hiểm cho cả mất mát hoặc thiệt hại tài sản nếu nhà của khách hàng bị cháy khi họ đang đi du lịch nước ngoài.

Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch tùy vào nơi đến và độ dài chuyến đi, nhưng chi phí mua chỉ từ 40.000 đồng một ngày một người. Không những thế, trong mùa hè này, nếu mua bảo hiểm du lịch của Liberty, bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng tùy theo mức phí bảo hiểm như ví đựng passport cao cấp, túi xách tiện dung đến vali kéo. Gửi yêu cầu tính phí tại đây hoặc điện thoại bên dưới.

Thư Kỳ
BẢO HIỂM ÔTÔ CỦA TÂN BẢO HIỂM


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân luôn lái xe an toàn.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm Oto


BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét