Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Malaysia – điểm đến du lịch y tế mới nổi

[Bảo Hiểm Du Lịch] Du lịch nghỉ ngơi kết hợp với các bài kiểm tra sức khỏe, an dưỡng, điều trị sẽ khiến quá trình chữa bệnh có hiệu quả hơn.

Xu hướng du lịch y tế đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người cao tuổi hay có vấn đề về sức khỏe. Du khách không chỉ có cơ hội tham quan, thăm thú các danh thắng ở đất nước đó mà còn có thể nghỉ dưỡng, kết hợp với điều trị hay phẫu thuật. Hàn Quốc là một quốc gia rất thành công trong việc này, với nền việc du lịch kết hợp với các gói phẫu thuật thẩm mỹ ngắn ngày dành cho các cô gái.

Trong khu vực Đông Nam Á, Singapore và Thái Lan cũng khá thành công với loại hình này. Vài năm trở lại đây, Malaysia trở thành quốc gia thúc đẩy du lịch y tế mạnh mẽ với lượng khách ngày một gia tăng. Do mức sống ở quốc gia này khá rẻ nên chi phí dành cho việc điều trị, an dưỡng cũng không cao bằng quốc gia láng giềng Singapore.

Malaysia – điểm đến du lịch y tế mới nổi
Xu hướng du lịch kết hợp chữa bệnh không mới mẻ, đã được nhiều du khách ở các nước phương Tây sử dụng.

Do không đơn thuần chỉ hỗ trợ về sức khỏe, du lịch kết hợp với y tế còn mang tính chất dịch vụ nên mỗi bác sĩ, y tá đều được đào tạo như một nhân viên chăm sóc khách hàng. Các bệnh phổ biến được điều trị ở Malaysia là tim mạch, ung thư, điều trị vô sinh, chỉnh hình, nhãn khoa, nha khoa, kiểm tra sức khỏe, và các phẫu thuật thẩm mỹ. Phòng bệnh được thiết kế không có mùi thuốc sát trùng, không xếp chung nhiều bệnh nhân một phòng, phòng bệnh nhi được trang trí phù hợp với lứa tuổi các bé.

Ngoài chữa bệnh, bạn vẫn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như lặn biển, leo núi, xem rùa biển, chơi dù lượn… tùy theo sức khỏe và sở thích của bạn. Việc kết hợp này khiến quá trình điều trị có hiệu quả cao hơn.

Xu hướng này còn khá mới mẻ ở Việt Nam và chỉ mới được lựa chọn bởi những người có kinh tế khá. Việc bất đồng ngôn ngữ là điều khiến nhiều người còn e ngại. Chi phí tuy đã thấp hơn các quốc gia khác nhưng vẫn ở mức cao so với mức sống trung bình.

Malaysia – điểm đến du lịch y tế mới nổi
Malaysia được đánh giá là điểm đến hợp túi tiền với khách Việt Nam.

Mới đây, Malaysia đã nhận được giải thưởng “Điểm đến Du lịch Y tế của năm 2015”, một giải thưởng uy tín của tạp chí International Medical Travel Journal (IMTJ), Vương Quốc Anh.

Bà Sherene Azli, Tổng giám đốc của Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia, cho biết: “Dịch vụ của chúng tôi được quản lý nghiêm ngặt từ Bộ Y Tế về chất lượng. Với sự phong phú về các dịch vụ du lịch, chúng tôi muốn du khách có thể cảm thấy thoải mái”.

Du khách ở xa cũng có thể nhận được sự tư vấn trực tuyến từ website của Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC), bao gồm tư vấn sức khỏe, lịch trình tham quan, du lịch khám phá đất nước, hoạch định tài chính cho chuyến đi, tư vấn chỗ ở, hỗ trợ thông tin về thị thực.

Theo Ngoisao.net

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

2 nhận xét:

  1. I quite like reading through a post that can make people think. Also, thank you for allowing for me to comment! capitalone com login

    Trả lờiXóa
  2. Rates can alter according towards the market, and folks will never pay an interest that is higher than the cap. mortgage payment calculator canada How much you can afford to spend on a home in Canada is most determined by the amount you can borrow from home financing provider. canada mortgage calculator

    Trả lờiXóa