Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách

[Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế] Với việc “săn” được vé máy bay giá tốt trong các đợt khuyến mãi của Emirates Airline, giấc mơ đặt chân tới những điểm đến tuyệt đẹp, hút hồn du khách như: Paris, London, Amsterdam, Rome, Zurich, Athens… của du khách không còn là điều xa vời.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách

1. Paris, Pháp

Sở hữu những địa danh nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Đại lộ Champs-Elysees và Khải hoàn môn Carrousel, Paris giống như một bảo tàng sống về cả kiến trúc và lịch sử. Thêm vào đó, những bữa ăn đẳng cấp thế giới, phòng triển lãm tranh, những khu mua sắm, chưa kể lòng mến khách của người dân Paris, chính là những lý do khiến bạn bị kinh đô ánh sáng “thôi miên”.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Bảo tàng Louvre lung linh trong đêm. Ảnh: famouswonders.com

2. London, Anh

Luôn có mặt trong danh sách những điểm tham quan đẹp nhất và đáng được ghé đến nhất ở châu Âu, thủ đô London của “xứ sở sương mù” có hẳn một danh sách gần như vô tận các điểm tham quan thuộc lĩnh vực lịch sử, văn hóa, nghệ thuật và giải trí vô cùng nổi tiếng để du khách thỏa sức khám phá.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Cầu Tháp bắc ngang qua sông Thames tại London. Ảnh: parkgrandlondon.co.uk

3. Amsterdam, Hà Lan

Có thể “phố đèn đỏ” là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn khi nhắc đến Amsterdam nhưng bạn đừng dễ bị đánh lừa vì thành phố này còn có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Những bảo tàng về Van Gogh hay ngôi nhà của Ann Frank ở Amsterdam là một trong những nơi đáng ghé thăm nhất thế giới. Bên cạnh đó, dành một ngày đi dạo trên thuyền với các dòng kênh xinh đẹp, cùng với một ly rượu vang trên tay là một ý tưởng không tồi khi bạn ghé thăm Amsterdam.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Một con kênh xinh đẹp ở Amsterdam. Ảnh: wired.co.uk

4. Rome, Ý

Thành phố Rome được thành lập vào năm 753 trước Công nguyên, là một trong những thành phố lâu đời nhất ở châu Âu và được xem là nơi khai sinh của nền văn minh phương Tây. Hơn nữa, Rome còn là trung tâm của nghệ thuật thời kỳ Phục hưng và có đời sống tôn giáo khá phong phú. Đến thăm Rome, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại và có cảm giác như đang trong một viện bảo tàng khổng lồ. Bên cạnh đó, Rome cũng khá nổi tiếng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Đấu trường La Mã. Ảnh: wallwidehd.com

5. Prague, Cộng hòa Séc

Prague là thành phố du lịch thu hút rất nhiều du khách ghé thăm và được mệnh danh là “thành phố vàng”, hay thành phố cổ kính nguyên vẹn nhất châu Âu. Du khách ghé thăm sẽ thấy thành phố hiện ra với những mái ngói đỏ, những ngọn tháp bằng đồng phủ màu xanh nhô cao và những nhịp cầu duyên dáng trên sông Vltava.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Prague được mệnh danh là thành phố cổ kính nguyên vẹn nhất châu Âu. Ảnh: worldofwanderlust

6. Athens, Hy Lạp

Thành phố cổ kính Athens được xây dựng vào năm 1400 trước Công nguyên và là thủ đô của Hy Lạp. Với lịch sử hơn 3.400 năm, Athens có những nét văn hóa và phong tục lâu đời nhất trên thế giới. Nơi đây có vô số những di tích khảo cổ và là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử – văn hóa và cả thiết kế kiến trúc cổ điển châu Âu.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Athens là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử. Ảnh: infohostels.com

7. Brussels, Bỉ

Nằm ở vị trí trung tâm ở “trái tim của châu Âu”, từ Brussels du khách có thể dễ dàng đến các quốc gia láng giềng bằng đường hàng không hoặc đường sắt cao tốc. Du khách biết đến Brussels bởi những món ăn ngon, văn hóa cà phê độc đáo và lối kiến trúc nghệ thuật Nouveau khá là đặc biệt. Nếu đã từng một lần đặt chân đến đây, chắc chắn du khách sẽ bị mê hoặc bởi những công trình kiến trúc độc đáo ở thành phố này.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Đặt chân tới Brussels, du khách sẽ bị mê hoặc bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Ảnh: forrentinbrussels.com

8. Oslo, Na Uy

Được đánh giá là một trong những điểm đến khá đắt đỏ, nhưng không vì thế mà thủ đô xinh đẹp của Na Uy lại vắng khách, ngược lại, nơi đây luôn là điểm đến thu hút du khách nhờ vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, các bảo tàng, các công trình kiến trúc hay các hòn đảo xinh đẹp….

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Oslo thu hút du khách nhờ cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Ảnh: Huffingtonpost

9. Zurich, Thụy Sĩ

Zurich không chỉ là trung tâm tài chính của Thụy Sĩ mà còn là thành phố lớn nhất của nước này, thu hút rất đông khách du lịch. Zurich được biết đến với lối kiến trúc độc đáo, các viện bảo tàng và những cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt bên sông Limmat và hồ Zurich. Đến Zurich, bạn đừng quên nếm thử ly bia mát lạnh và ngon tuyệt nơi đây. Đồng thời, bạn có thể dạo quanh các cửa hàng thiết kế để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tinh tế và thử các món ngon tại những nhà hàng nổi tiếng.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt bên sông Limmat. Ảnh: layoverguide.com

10. Malta

Nằm lọt thỏm giữa Địa Trung Hải, Malta dễ bị nhiều người lãng quên và tự hỏi quốc gia này nằm ở đâu trên bản đồ thế giới. Điều đó cũng dễ hiểu vì Malta vốn chỉ là một quốc đảo nhỏ bé gồm hai đảo Malta và Gozo. Tuy nhiên, quốc gia nhỏ bé với diện tích chỉ hơn 300km² này lại là một khu nghỉ dưỡng khổng lồ, nơi bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên người thân với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đúng nghĩa.

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Malta là nơi du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực sự. Ảnh: Roughguides

Du lịch châu Âu dễ dàng hơn bao giờ hết với vé máy bay giá tốt của hãng Emirates Airline

Được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2013, Emirates Airline, hãng hàng không của thành phố Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) không chỉ là hãng bay xa xỉ nhất thế giới, mà còn được coi là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay, vượt qua cả các đối thủ sừng sỏ của Mỹ, châu Âu, Nhật Bản…

Những điểm đến châu Âu tuyệt đẹp ‘đốn tim’ du khách
Emirates được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2013

Hãng hiện đang vận hành dàn máy bay thân rộng lớn nhất thế giới hiện nay với 145 chiếc Boeing 777 và 61 chiếc A380. Đội ngũ tiếp viên hàng không của hãng cũng có hơn 20.000 người, đến từ hơn 130 nước khác nhau. Emirates Airline hiện đang bay đến 146 điểm đến ở 81 quốc gia trên khắp các châu lục.

Tại Việt Nam, Emirates phục vụ 1 chuyến bay mỗi ngày từ TP.HCM đi Dubai. Sau đó từ Dubai, hành khách sẽ được kết nối với các điểm đến khác nhau trong mạng lưới toàn cầu của Emirates.

Theo San San

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét