Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm rủi ro

Bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm rủi ro


ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM

- Những người nước ngoài vào Việt Nam thăm quan, thăm viếng bạn bè, người thân, tham dự hội nghị, hội thảo, đại hội Quốc tế, biểu diễn văn nghệ, thể thao, công tác.
- Những người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam đi du lịch trong lãnh thổ Việt Nam.
- Độ tuổi tham gia bảo hiểm: Giới hạn tối đa đến 75 tuổi.

PHẠM VI BẢO HIỂM

Bảo hiểm cho những rủi ro phát sinh trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam cho Người được bảo hiểm trong quá trình du lịch tại Việt Nam, bao gồm:

- Chi phí y tế điều trị nội và ngoại trú do ốm đau, tai nạn;
- Vận chuyển y tế cấp cứu; 
- Hồi hương y tế;
- Hồi hương thi hài;
- Chi phí mai táng tại Việt Nam. 
- Chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn;
- Du lịch ngoài lãnh thổ Việt Nam;
- Các Dịch vụ Hỗ trợ du lịch khác.

SỐ TIỀN BẢO HIỂM:

Có 03 chương trình lựa chọn:


CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM
                                                                                           
B
(USD/ EUR)
C
(USD/ EUR)
D
(USD/ EUR)
PHẦN I- CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM CHÍNH
1.   Chi phí y tế
Chi trả toàn bộ chi phí y tế do hậu quả của ốm đau, bệnh tật hay tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm xảy ra đối với Người được bảo hiểm, bao gồm tất cả các chi phí y tế cho việc điều trị (gồm cả điều trị nội trú và ngoại trú) như: tiền khám bệnh, tiền thuốc theo kê đơn của bác sỹ, tiền phòng và giường bệnh, chi phí phẫu thuật và những trợ giúp y tế cần thiết, trị liệu học bức xạ, liệu pháp ánh sáng và các phương pháp điều trị tương tự khác do bác sỹ chỉ định, điều trị răng, nhưng chỉ để giảm đau răng cấp tính.
Mức miễn thường có khấu trừ được áp dụng là 0,1% Giới hạn trách nhiệm bảo hiểm về chi phí y tế đối với mỗi khiếu nại điều trị ngoại trú.



30,000



50,000



100,000
2. Vận chuyển y tế cấp cứu trong lãnh thổ Việt Nam
Thu xếp và thanh toán toàn bộ các chi phí vận chuyển y tế cấp cứu bằng bất kỳ phương tiện cần thiết và chăm sóc y tế trong quá trình vận chuyển để đưa Người được bảo hiểm đến bệnh viện gần nhất có phương tiện điều trị thích hợp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.


30,000


50,000


100,000
3.   Hồi hương và vận chuyển cấp cứu y tế ngoài lãnh thổ Việt Nam
Thu xếp và thanh toán toàn bộ chi phí y tế đưa Người được bảo hiểm về quê hương hoặc sang nước thứ ba tiếp tục điều trị nếu bệnh viện Việt Nam không đủ phương tiện y tế cấp cứu và điều trị cho Người được bảo hiểm.


30,000


50,000


100,000
4.   Hồi hương thi hài và mai táng
Thu xếp và thanh toán các chi phí phát sinh cho việc vận chuyển thi hài trở về Quê hương của Người được bảo hiểm, hoặc thu xếp và thanh toán các chi phí mai táng tại Việt Nam theo yêu cầu của gia đình Người được bảo hiểm và được sự chấp thuận của MIC.


30,000


50,000


100,000
PHẦN II- SỬA ĐỔI BỔ SUNG
Sửa đổi bổ sung 01: Chết hoặc TTTBVV do tai nạn



Chi trả 100% Số tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng bảo hiểm hoặc người được Người được bảo hiểm chỉ định hoặc người thừa kế theo luật pháp nước sở tại của Người được bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

30,000

50,000

100,000
Sửa đổi bổ sung 02: Du lịch ngoài lãnh thổ Việt Nam



Sửa đổi bổ sung này sẽ mở rộng trong trường hợp Người được bảo hiểm đi du lịch trong khu vực các nước Châu Á với điều kiện là Người được bảo hiểm đã đi qua lãnh thổ Việt Nam trong cùng chuyến hành trình.
Thời hạn tối đa cho mỗi chuyến du lịchngoài lãnh thổ Việt nam là 30 ngày.

30,000

50,000

100,000
Sửa đổi bổ sung 03: Các dịch vụ hỗ trợ du lịch



1. Dịch vụ hỗ trợ
Cung cấp địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của các lãnh sự, các đại sứ quán, các cơ quan dịch thuật, các văn phòng luật sư gần nhất trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Toàn bộ

Toàn bộ

Toàn bộ

2. Hành lý và tư trang

Mất, hỏng hóc hay thiệt hại hành lý tư trang mà Người được bảo hiểm mang theo chuyến du lịch có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân: cháy, nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi hoặc mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình


900


1,500


2,000
3. Mất giấy tờ thông hành
Chi phí xin cấp lại hộ chiếu, visa, vé máy bay, chi phí đi lại và ăn ở phát sinh do các giấy tờ thông hành bị mất trộm, mất cắp, cướp và tổn thất bất ngờ.

1,500

2,000

3,000
4. Chi phí cắt bớt hay huỷ bỏ chuyến du lịch
Bồi thường tiền đặt cọc, chi phí đi lại do việc Người được bảo hiểm, người thân trong gia đình, đối tác kinh doanh hoặc bạn đồng hành bị chết, ốm, thương tật nghiêm trọng...


3,000


5,000


10,000
5. Chi phí bổ sung
Bổ sung chi phí ăn ở đi lại cho Người được bảo hiểm và thành viên trong gia đình hoặc Người đi kèm do Người được bảo hiểm phải điều trị ốm đau bệnh tật trong vòng 10 ngày liên tiếp.

3,000

5,000

10,000
6. Hồi hương trẻ em
Chi phí ăn ở đi lại hợp lý phát sinh thêm cho trẻ em (dưới 14 tuồi) không có người chăm sóc để đưa trẻ đó về nước sở tại.

3,000

5,000

10,000
7. Chi phí thăm thân
Chi phí vé khứ hồi cho 01 người thân sang thăm Người được bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm phải nằm viện trên 10 ngày hoặc chết ở nước ngoài.

3,000

5,000

10,000
8. Chuyến đi bị trì hoãn
Tối đa 125 đô la Mỹ cho 12 giờ liên tục bị trì hoãn, hoặc tối đa 500 đô la Mỹ nếu phát sinh chi phí đi lại bằng phương tiện công cộng do hậu quả của việc trì hoãn chuyến do điều kiện thời tiết xấu, bãi công, cướp phương tiện giao thông, lỗi máy móc hay kỹ thuật của máy bay hay các phương tiện vận chuyển.

HỒ SƠ YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM

- Thông báo cho MIC nơi gần nhất hay tổ chức đoàn du lịch biết về rủi ro được bảo hiểm xảy ra trong vòng 24 giờ.
- Khi yêu cầu MIC trả tiền bảo hiểm, trong vòng 90 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm vui lòng gửi cho MIC các giấy tờ sau:

+ Giấy chứng nhận/Hợp đồng bảo hiểm;
+ Các hoá đơn, chứng từ gốc: Các hoá đơn, chứng từ phải có tên bác sỹ, tên người được điều trị, loại bệnh, chi tiết các mục điều trị và ngày điều trị, đơn thuốc phải kê tên thuốc và giá rõ ràng, hoá đơn có dấu của hiệu thuốc. Trong trường hợp điều trị răng, hoá đơn chứng từ phải nêu chi tiết về chiếc răng được điều trị và cách thức điều trị...
+ Các giấy tờ khác theo yêu cầu của Tân Bảo Hiểm

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét