Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Du lịch Hong Kong tới những địa điểm nổi tiếng


09:30 Bảo hiểm du lịch quốc tế HDV đón khách tại sân bay TÂN SƠN NHẤT làm thủ tục khởi hành đi HONG KONG trên chuyến bayCX766 SGN-HKG 11:20-15:10. Tại phi trường CHEK LAP KOK (HONG KONG )trên đảo LANTAU. Xe & HDV địa phương đón Đoàn.

Đoàn bắt đầu hành trình với ĐỈNH THÁI BÌNH (VICTORIA PEAK), Quý khách sẽ được trải nghiệm ngồi trên đoàn xe kéo độc đáo để lên đài thưởng ngoạn, ngắm toàn cảnh HONG KONG từ trên cao. Không chỉ khách du lịch mà người dân HONG KONG, ai cũng thích cái cảm giác được đứng trên ngọn núi hấp dẫn này.
Quý khách sẽ có dịp đến tham quan bảo tàng sáp MADAME TUSSAUDS – bảo tàng tượng sáp đầu tiên tại châu Á, được đầu tư 20 triệu HKD, với hơn 100 tượng sáp. Tại đây, Quý khách có thể ngắm nhìn và chụp hình với những bức tượng sáp của các ngôi sao nổi tiếng HONG KONG và thế giới như Lý Tiểu Long, Pierce Brosnan, Madonna, David Beckham,…hay các nguyên thủ quốc gia như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Mỹ Barack Obama, thủ tướng Anh Tony Blair,…
Đoàn tham quan TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TRIỂN LÃM HONG KONG – nơi diễn ra lễ trao trả HONG KONG về cho Trung Quốc vào ngày 01/07/1997. Quý khách tiếp tục hành trình với điểm đến VỊNH NƯỚC CẠN (REPULSE BAY) nằm ở phía nam đảo HONG KONG là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của HONG KONG.
Đoàn dùng cơm tối, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá HONG KONG về đêm.

Du lịch Hong Kong tới những địa điểm nổi tiếng

NGÀY 2:KHÁM PHÁ HONGKONG (ĂN 3 BỮA)

Sáng Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan MIẾU HUỲNH ĐẠI TIÊN (WONG TAI SIN TEMPLE) – một trong những ngôi miếu cổ & linh thiêng nhất, một địa điểm tâm linh không thể bỏ qua khi đến HONG KONG. Xe đưa Đoàn đến ĐẠI LỘ NGÔI SAO HONG KONG (ANENUE OF STARS) – một trong những điểm du lịch nhộn nhịp nhất HONG KONG. Con đường đã lưu lại những dấu ấn của những diễn viên điện ảnh hàng đầu HONG KONG và châu Á có những đóng góp lớn cho nền công nghiệp điện ảnh Hong Kong trở thành “Hollywood phương Đông”. Quý khách sẽ thích thú với khung cảnh tuyệt vời dọc cảng Victoria, cùng bức tượng Lý Tiểu Long nổi tiếng và nhiều bức tượng những nhân vật hoạt hình vui nhộn hai bên đường. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng nổi Jumbo.

Du lịch Hong Kong tới những địa điểm nổi tiếng

Chiều Quý khách có dịp ngắm nhìn và chọn cho mình những bộ sưu tập trang sức mới nhất, hiện đại và sang trọng hàng đầu thế giới tại TRUNG TÂM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ. Quý khách đến tham quan và mua sắm tại CỬA HÀNG MIỄN THUẾ. Đi ăn tối với các món tự chọn BBQ Hàn Quốc đặc sắc. Sau đó tham quan và mua sắm tại CHỢ ĐÀN BÀ (LADIES MARKET). Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan thành phố về đêm để khám phá thêm về văn hóa và con người nơi đây.
NGÀY 3 : HONG KONG: ĐẠI NHĨ SƠN – DISNEYLAND (ĂN 3 BỮA)

Sáng Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành đi đảo LANTAU. Quý khách thăm viếng ĐẠI NHĨ SƠN bằng cáp treo – nơi Quý khách chiêm bái tượng Phật bằng đồng ngoài trời cao nhất thế giới, nhìn ngắm cảnh đẹp củaHONG KONG từ nơi đây tạo cảm giác cho khách thập phương sự bình yên, thư thái nhẹ nhàng. Đoàn dùng bữa trưa chay.
Chiều Đoàn khởi hành tham quan CÔNG VIÊN DISNEYLAND. Đến CÔNG VIÊN DISNEYLAND – một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng của tập đoàn Walt Disney. Quý khách tự do tham gia vào các trò chơi: đi xe lửa vòng quanh khu giải trí, chụp hình lưu niệm với các nhân vật huyền thoại : chuột Mickey, vịt Donald…, đi bè trên sông Amazon, tham quan nhà của Tarzan… hoặc giải trí thư giãn với các show diễn khác. Quý khách thưởng thức show diễn cực kỳ hoành tráng & sinh động của tất cả các nhận vật huyền thoại của thế giới Disney trên nền nhạc vui tươi với hệ thống âm thanh sống động. Đoàn thưởng thức pháo hoa đặc sắc & hoành tráng của DINSEYLAND.
Khách thưởng thức cơm chiều, sau đó xe đón Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do dạo phố đêm.

Du lịch Hong Kong tới những địa điểm nổi tiếng

NGÀY 4: HONGKONG – TP.HCM (ĂN 3 BỮA)
Sáng Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách tự do tham quan mua sắm. Đoàn dùng cơm trưa đặc sản Vịt Quay Hong Kong.


Chiều Đoàn tiếp tục tự do tham quan mua sắm. Đoàn đi ăn tối. Đến giờ hẹn, xe đón Đoàn ra sân bay làm thủ tục vềTP.HCM bằng chuyến bay CX771 HKG-SGN 22:30-00:05+1. Về đến sân bay TÂN SƠN NHẤT, HDV chia tay Quý khách kết thúc chuyến tham quan.

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét