Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Du lịch hành trình khám phá xứ sở chùa vàng


Du lịch Thái Lan dễ dàng làm say lòng mọi du khách gần xa với những ngôi chùa vàng tráng lệ, những hòn đảo xanh mát một màu, những thành phố đầy hoa luôn rộn ràng mùa lễ hội. Bên cạnh những cung đường quen thuộc, hè này du khách hãy thử khám phá hành trình mới trên xứ sở chùa vàng cùng một Phuket trong lành với biển xanh cát trắng làm nên một chuỗi những cung bậc cảm xúc từ sôi nổi náo nhiệt đến nhẹ nhàng bình yên.
Phuket - Thiên đường nhiệt đới

Nằm ở phía Nam của vương quốc Thái Lan, Phuket là một hòn đảo xinh đẹp, hội tụ nhiều cảnh sắc của thiên nhiên đất trời. Ghé Phuket, du khách không thể bỏ lỡ chuyến khám phá đến vịnh Loh Samah - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây được bao bọc bởi những ngọn núi đá nhỏ có riêng cho mình một hệ động thực vật vô cùng phong phú, ngoài ra Loh Samah sở hữu những bãi biển xanh mát màu ngọc bích, những rạng san hô rực rỡ luôn ẩn mình dưới đại dương, cùng bãi cát trắng trải dài bên những bóng dừa nghiêng nghiêng trong làn gió biển mặn mà. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày hè, có thể vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ trong làn nước mát, thoải mái đón những ánh nắng rực rỡ của miền nhiệt đới và thưởng thức cốc nước dừa thấm đượm vị ngon vị ngọt để cảm nhận rõ những cảm xúc nhẹ nhàng thư thái trong một không gian mà con người và thiên nhiên đang hòa hợp.

Tiếp nối hành trình, khi du lịch ở thái nên dừng chân tại Big Buddha với pho tượng Phật lớn tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd Hills cao 45 mét, du khách đừng quên nguyện cầu những điều bình an đến với bản thân và gia đình, cũng như tận hưởng cảm giác tịnh tâm an lạc khi đứng dưới chân Phật và phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Phuket rộng lớn mới thấy rõ được sự bé nhỏ của con người trước thiên nhiên bao la. 

Ghé thăm mũi Phromthep vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ đón được những tia nắng cuối ngày của Phuket và liền sau đó là sự chuyển biến sắc màu của nền trời trong xanh được phết nhẹ chút hồng hồng cam cam rực rỡ. Ánh hoàng hôn ở Phromthep là đẹp nhất, là nơi đong đầy nhiều cảm xúc sâu lắng nhẹ nhàng trong tâm hồn của mỗi người. Đặc biệt, tối đến, bạn đừng quên thưởng thức màn trình diễn Simon Cabaret Show vô cùng độc đáo, để được đắm chìm trong những sắc màu lung linh đầy ánh sáng hòa cùng tiếng trống rộn ràng dập dìu, tái hiện lại rõ nét những gì xinh đẹp nhất, bản sắc nhất của văn hóa và con người Thái Lan

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét