Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bảo hiểm du lịch là gì? Tại sao nên mua bảo hiểm khi đi du lịch?


Bảo hiểm du lịch hiểu đơn giản nhất có nghĩa là khi đi du lịch, mua bảo hiểm để bảo vệ mình khỏi các rủi ro có thể xảy ra.

Rủi ro trong cuộc sống cũng giống như chữ "ngờ”, nếu được lường trước thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Ví dụ như chẳng may gặp một tai nạn, mất mát tài sản hoặc đơn thuần chỉ là chậm, hủy chuyến bay, nếu đã tham gia Bảo hiểm du lịch, du khách sẽ có công cụ bảo vệ trên nhiều phương diện như giảm thiểu thiệt hại về tài chính, được bồi hoàn các khoản như tiền vé máy bay, tiền thuê khách sạn, chi phí tour… Hơn thế, bảo hiểm du lịch còn thể hỗ trợ liên quan đến cấp cứu y tế, tổn thất về tài sản...

Bảo hiểm du lịch là gì? Tại sao nên mua bảo hiểm khi đi du lịch?

Vậy các rủi ro có thể gặp phải khi đi du lịch là gì? 

Đơn giản, ở nơi đất khách quê người, môi trường khác biệt người mới đến có thể gặp phải:

- Ốm (bệnh) do thay đổi thời tiết, khí hậu
- Ngộ độc thực phẩm (do ăn phải đồ ăn không hợp khẩu vị)
- Đi đường không quen giao thông, bị lạc, bị tai nạn
- Đi du lịch khám phá ở những nơi xa xôi, chẳng may bị bệnh nặng mà cơ sở chữa bệnh gần nhất lại xa nếu không có cứu hộ.
- Hành lý, giấy tờ cá nhân như hộ chiếu bảo quản cẩn trọng vẫn có thể bị mất cắp, thất lạc.

Nếu gặp phải những rủi ro kể trên mà bạn tự xoay sở, tự chi trả được thì rất tốt. Tuy nhiên, chi phí y tế điều trị ở nước ngoài rất đắt đỏ. Nếu cảm thấy bỏ ra một số tiền nhỏ để được yên tâm, được yêu cầu trợ giúp khi cần thì nên mua bảo hiểm để chuyến đi được hoàn toàn như ý.

Trong các tình huống khẩn cấp, Quý khách vui lòng gọi tới số Hotline ghi trên thẻ hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm 0944 527 627 / 0989 102 462 để được hỗ trợ ngay lập tức bởi Tổ Chức Cấp Cứu Quốc Tế (ISOS). Việc vận chuyển cấp cứu và hồi hương sẽ do ISOS đảm trách.

Tân Bảo Hiểm kính chúc các bạn có kỳ nghỉ lễ an vui, mạnh khỏe!

BẢO HIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ  - XIN VISA ĐI NƯỚC NGOÀI


Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 theo số máy 0944 527 627 / 0989 102 462 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.

Chúc bạn cùng gia đình và người thân có một chuyến du lịch thật vui, an toàn và tràn đầy ý nghĩa.

Tân Bảo Hiểm
Bảo hiểm du lịch Quốc tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét